HỘI THẢO
BÍ MẬT XÂY DỰNG MÔ HÌNH
KINH DOANH ONLINE
THÀNH CÔNG ĐƯỢC CHUYỂN GIAO TỪ CÔNG NGHỆ HOA KỲ

Bạn đang muốn Phương pháp xây dựng chương trình marketing qua Internet hiệu quả, tiết kiệm, nhanh chóng, tiếp cận những người ở xa nhất và đúng đối tượng khách hàng nhất?
Bạn muốn sản phẩm được tiếp thị liên tục 24/24, thông tin nhanh chóng đến với khách hàng?
Bạn muốn sản phẩm được tiếp thị toàn cầu, tiếp cận thị trường rộng lớn trong khoảng thời gian ngắn với số lượng nhiều người biết đến cùng một thông tin?
Bạn muốn doanh thu mỗi tháng hàng trăm triệu đồng mà không cần mất thêm bất kỳ chi phí nào?
Bạn có muốn sở hữu một hệ thống bán hàng Online kiểu như vậy không?

Câu trả lời của tất cả câu hỏi trên nằm trong khóa học “Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh Online được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ” do 4 đơn vị cùng phối hợp tổ chức thực hiện, đó là: Công ty Sàn Trực Tuyến (STT Group), Hội triệu phú Việt Nam (trực thuộc Hội triệu phú Hoa Kỳ), Royal International và Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD).
Liên hiệp các hội đồng giáo dục quốc tế đã tổ chức khóa đào tạo này với nội dung bao gồm 7 Chuyên đề như sau:

Chuyên đề 1: Tuyệt chiêu thiết kế Website nhanh chuẩn đẹp mà không cần phái biết gì về IT
Lợi ích của Chuyên đề 1:
1/ Bán hàng không cần mặt bằng nhân viên.
2/ Thông tin đến với khách hàng nhanh chóng, liên tục 24/24 với thị trường toàn cầu, tiếp cận với những người ở xa nhất và những khách hàng tiềm năng nhất.
3/ Tự động đăng tin: Đăng bài 1 tuần cho cả tháng – cả năm của Website – Một hệ thống đăng bài tự động để bạn có thời gian làm thật nhiều việc khác.
4/ Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng khi thiết kế và vận hành hàng trăm Website. Một công nghệ mà bạn bắt buộc phải biết.
Một trong những người bạn của tôi trước khi biết đến chương trình “Tuyệt chiêu thiết kế Website” này đã chi phí hàng trăm triệu đồng để duy trì đội ngũ nhân viên – nền tảng thiết kế - và Hosting hàng năm… Nhưng sau khi biết đến tuyệt chiêu này, hiện tại anh đã sở hữu hàng trăm Website với chi phí thấp nhất mà không ai có thể so sánh được.

Chuyên đề 2: Tuyệt chiêu viết nội dung quảng cáo Online đúng tâm lý khách hàng mà không cần bạn phải là người viết văn hay chữ tốt.
Lợi ích của Chuyên đề 2:
1/ Tạo lòng tin đối với khách hàng cho sản phẩm, công ty và cá nhân bạn.
2/ Có được những đơn hàng nhanh chóng.
3/ Viết PR đúng tâm lý khách hàng, tăng doanh thu và tạo thương hiệu tốt trong lòng người đọc.
4/ Bài PR tốt là phương pháp chiếm trọn trái tim của người đọc và lý trí người xem.
Tất cả được trả lời sau khi bạn tham gia khóa học “Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ
Một chuyên gia bán hàng online nói rằng: “Tuyệt chiêu lớn nhất của bán hàng online giúp bạn tăng doanh số nhiều nhất chính là kỹ năng viết bài PR của bạn, nhưng có đến 90% những người bán hàng online đã bỏ sót kỹ năng vô cùng quan trọng này”… Và tôi nói rằng có thế bạn cũng là một trong số đó. Hãy trang bị kiến thức và kỹ năng viết bài PR để tăng doanh thu bán hàng của bạn cao ngất ngưởng.

Chuyên đề 3: Tối ưu hóa hệ thống vận hành doanh nghiệp online của bạn
Lợi ích của Chuyên đề 3:
1/ Phương pháp tiết kiệm thời gian, công sức với tất cả các hoạt động Online
2/ Thu thập và chăm sóc hàng ngàn khách hàng mỗi ngày
3/ Vận hành công việc Online – đặc biệt là các hoạt động tiếp thị liên kết trơn tru qua Internet
4/ Công nghệ điện tử đám mây cho phép bạn tối ưu toàn bộ thời gian, công sức, tài chính và tất cả các hoạt động online khác mà lẽ ra bạn phải mất chi phí hàng trăm triệu đồng (với doanh nghiệp cấp trung) và hàng tỷ đồng với doanh nghiệp cấp cao.
Một trong những người sáng lập Google – Larry Page đã từng có phát biểu kinh hoàng rằng: “Chưa bao giờ tôi hài lòng với sự trợ giúp nhiều nhất cho doanh nghiệp bằng phương thức điện tử đám mây” – Và câu nói này đúng với bạn!
Khi bạn chưa biết đến được điện tử đám mây bạn không thể hình dung nó lợi ích như thế nào? Nhưng khi bạn đã sử dụng phương thức điện tử đám mây, dường như bạn không thể rời xa nó – Nó vô cùng hiệu quả.
Và còn 4 Chuyên đề vô cùng hữu ích nữa. Nhưng bây giờ bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi: “Làm sao để tôi tin những gì bạn nói?
Vâng! Đó là một câu hỏi vô cùng hay và chúng tôi có thể nói với bạn rằng để thực hiện Chương trình này tại Việt Nam, chúng tôi là 4 đơn vị liên kết cùng triển khai chương trình này và đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình xây dựng hệ thống kinh doanh online được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ được ra đời sau 6 năm thai nghén.
Đừng đọc những dòng tiếp theo nữa nếu như bạn không muốn doanh nghiệp của mình có được doanh số bán hàng vượt trội hơn tất cả những gì bạn tưởng tượng...

Chương trình đào tạo Internet Business Master ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với 4 đơn vị tổ chức:
Đó là:
+ Công ty Sàn Trực Tuyến đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và hỗ trợ học viên đến khi hoàn thành khóa học, giúp bạn đi làm thực sự kiếm được hàng trăm triệu đồng từ kiến thức học được từ khóa học “Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh Online được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ”.
Tổng Công ty Sàn Trực Tuyến và hệ thống Công ty con:


+ Hội triệu phú Việt Nam (thuộc Hội triệu phú Hoa Kỳ) tìm kiếm 1000 Đại sứ thương hiệu để phát triển thương hiệu Hội triệu phú tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ đồng hành cùng với bạn, giúp bạn trở thành Giám đốc kinh doanh trực tuyến thực sự, kiếm hàng triệu đô la trong vòng 4 năm với ngành nghề này.
+ Royal International tổ chức triển khai chương trình đào tạo và cấp bằng có giá trị tham chiếu toàn cầu.

Những diễn giả đã từng cộng tác tại Royal International (thuchoc.vn)
+ Diễn giả Biswaroop Roy Chowdhury: Là người duy nhất trên thế giưới đang nắm giữ 2 kỷ lục của thế giới về Năng Lực của Não Bộ và Cơ Thể hiện tại. Chi tiết
+ Diễn giả Francis Hùng: Là Chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực, diễn giả hàng đầu Việt Nam luôn được săn đón và có mức thù lao cao nhất. Chi tiết.
+ Diễn giả Tạ Minh Tuấn: Giám đốc và điều hành 7 doanh nghiệp ở độ tuổi vô cùng trẻ. Chi tiết.
+ Diễn giả Nguyễn Minh Đức: là Chuyên gia Internet Marketing tại Việt Nam.
+ Diễn giả Đỗ Văn Hiếu: Doanh nhân triệu phú tại Việt Nam, chuyên gia tư vấn về giáo dục và công nghệ. Đi lên từ tay trắng nhưng hiện nay Anh sở hữu 4 doanh nghiệp với tài sản trong tay hàng triệu đô la.
+ Diễn giả Trần Trung Kiên: Chuyên gia Internet Marketing.


+ Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD) là đơn vị chuyển giao công nghệ trực tuyến từ Hoa Kỳ giúp bạn có được một khóa học – một mô hình kinh doanh chuẩn quốc tế và đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một đơn vị bảo trợ của Viện (trực thuộc Bộ trung ương) để triển khai mô hình kinh doanh Online hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ TIN TƯỞNG ĐỂ YÊN TÂM MÀ KHÔNG CẦN PHẢI ĐẶT CÂU HỎI RẰNG:
Sau khi học xong có việc làm không?
Sau khi học xong có bán được hàng không?
Sau khi học xong có kiếm được tiền từ việc bán sản phẩm không?
Sau khi học xong doanh nghiệp của tôi có tăng doanh số bán hàng không?
Nếu nhân viên tôi đi học, doanh nghiệp của tôi có gia tăng doanh số vượt trội không?
Bởi vì chúng tôi đã chuẩn bị tất cả những điều đó cả rồi. Chúng tôi sẽ giải quyết triệt để tất cả những gì bạn còn băn khoăn phía trên. Hãy tham dự Hội thảo và bạn sẽ biết được chúng tôi giải quyết điều đó như thế nào? Và hãy tham dự khóa đào tạo để bạn hoàn toàn yên tâm những gì chúng tôi nói được và làm được.
4 chuyên đề tiếp theo của khóa học “Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh Online được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ” là:

Chuyên đề 4: Tuyệt chiêu bán hàng qua Email Marketing
Lợi ích của Chuyên đề 4:
1/ Phương pháp thu thập – tiếp cận hàng ngàn khách hàng mỗi ngày qua Email Marketing, tăng doanh số bán hàng bất ngờ
2/ Biết trước được khách hàng tiềm năng, tiếp cận những khách hàng ở xa đúng mục tiêu
3/ Thư điện tử được gửi với số lượng lớn mà chi phí vô cùng rẻ, tiết kiệm chiến dịch PR quảng bá thương hiệu của bạn là phương pháp tiếp thị điện tử mãi mãi vẫn còn ứng dụng.
Một ngày nọ khi đến thăm một người bạn tôi mới bất ngờ biết được rằng bạn của tôi có thêm một nghề tay trái giúp bạn kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ Email Marketing. Nghề tay trái đó là kinh doanh sách chuyên nghiệp và vận dụng những thủ thuật của Amazon đã vô cùng thành công với phương thức tiếp thị qua thư điện tử (e-mail).
Ngày nay không có bất kỳ ai nghi ngờ về phương thức tiếp thị thư điện tử (e-mail) đã giúp làm nên những tên tuổi lớn trong ngành thương mại điện tử như: Amazon (Hoa Kỳ), Ebay (Hoa Kỳ), Alibaba (Trung Quốc), Vặt Giá (Việt Nam), Tiki (Việt Nam)…
4/ Bạn có được một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp đa hệ từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng mà không cần bạn phải là người điều hành giỏi.
Bạn sẽ được tặng 1 phần mềm quét hàng ngàn Email mỗi ngày khi tham gia khóa học này.

Chuyên đề 5: Tuyệt chiêu bán hàng qua mạng xã hội Facebook
Lợi ích của Chuyên đề 5:
1/ Nếu xem Facebook là một quốc gia thì quốc gia này có dân số đông nhất thế giới và bạn đang tiếp thị sản phẩm của mình trên quốc gia đông dân nhất thế giới đó.
2/ Khách hàng nhanh chóng biết đến bạn với số lượng vô cùng lớn
3/ Hàng ngàn đến hàng vạn người biết đến thông tin của bạn
4/ Nơi tốt nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, sản phẩm, doanh nghiệp của bạn và là cách tốt nhất để bạn tuyển dụng.
Tôi đã quen một người bạn rất thân và có doanh số bán hàng mỹ phẩm trên Internet từ những tháng đầu tiên từ 6tr/tháng đến 10tr/tháng rồi hiện tại là thông thường 40tr/ tháng.
Tôi hỏi chị rằng: Kênh thông tin bán hàng tốt nhất của Chị là ở đâu?
Chị trả lời: Facebook
Quả đúng Facebook là nơi vô cùng hiệu quả để phát triển công việc kinh doanh của bạn với những mặt hàng chuyên dụng mà chỉ có thể trong khóa học chúng tôi mới tiết lộ với bạn những mặt hàng nào bán tốt nhất trên Facebook.

Chuyên đề 6:  Tuyệt chiêu SEO – Bí quyết đưa Website của bạn lên Top 1 Google
Lợi ích của chuyên đề 6:
1/ Phương pháp tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu và là cách nhanh nhất để bán hàng hiệu quả chưa từng xuất hiện trong lịch sử kinh tế cho đến khi Internet ra đời.
2/ Tăng số lượng và chất lượng khách hàng truy cập Website.
3/ Tăng khả năng cạnh tranh và độ tin tưởng của khách hàng đối với công ty của bạn, sản phẩm của bạn và cá nhân bạn.
4/ Xây dựng giá trị hình ảnh, giá trị thương hiệu và chắc chắn tăng doanh số bán hàng vô cùng hiệu quả.
Bạn có biết rằng: Người sáng lập ra Công ty Sàn Trực Tuyến chính là người đã tận dụng SEO – Bí quyết đưa Website lên Top 1 Google vô cùng hiệu quả. Sau 4 năm kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đếu xếp ở vị trí số 1 và trở thành Triệu phú sau 4 năm kinh doanh. Và câu chuyện quan trọng mà Anh muốn truyền tải là nếu bạn tham gia khóa học “Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh Online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ” và sau đó phối hợp cùng với doanh nghiệp của Anh để cùng phát triển, sẽ giúp bạn kiếm được hàng trăm triệu đồng và hơn thế nữa nếu bạn làm xuất sắc sẽ trờ thành triệu phú sau 4 năm.
Và đó cũng là lời cam kết của chúng tôi khi đồng hành với bạn trong chương trình này.
Và còn 1 chuyên đề nữa vô cùng hiệu quả nhưng chúng tôi không có dịp thông báo tại đây và chúng tôi sẽ thông báo với bạn khi tham gia khóa học.
Ai là những người đồng hành cùng với bạn:
(*) Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu



Ông Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp. 
Hiện ông là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.
Ông Đỗ Văn Hiếu đã thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, quảng cáo, truyền thông.... với vai trò quản lý và lãnh đạo PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và tư vấn - cố vấn cho CEO.
Quá trình công tác:
Trong 8 năm vừa học vừa làm ông trải qua 11 công ty (từ công ty nhỏ đến tập đoàn) ở 9 vị trí khác nhau với 6 lĩnh vực (Mỹ Phẩm, Giáo dục, truyền thông – Quảng cáo, Công Nghệ, Bất Động Sản, Tư Vấn)  không liên quan gì nhau anh điều gặt hái thành công.
Từ 1 nhân viên kinh doanh thăng cấp 6 lần trong năm để trở thành giám đốc kinh doanh lãnh đạo hơn 50 nhân viên!
Từ 1 Nhân viên Marketing, trở thành Giám Đốc Marketing
Từ 1 Trợ Lý Giám Đốc, trở thành Tổng Giám Đốc rồi Chủ tịch HĐQT.
Từ tay trắng trở thành chủ hệ thống doanh nghiệp triệu đô ở tuổi 27.
Đã từng công tác ở 6 công ty: 
Công Ty THHH Đại Vĩ, Công Ty  TNHH Giao Nhận TTF, Công Ty Phần Mềm Kỷ Nguyên Mới, Công Ty Bất Động Sản Sài Gòn Mới, Công Ty CP Sacomreal, Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng.
Hiện Ông đang công tác 4 công ty chính:
Chủ Tịch HĐQT – Kiêm Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty CP Sàn Trực Tuyến (STT GROUP)
Giám Đốc Kinh Doanh Công Ty CP An Cư Lạc Nghiệp – Thuộc Thái Sơn Group – Bộ Quốc Phòng.
Chủ Tịch HĐQT – Kiêm CEO Công Ty CP Hội Triệu Phú.
Giám Đốc Marketing Công Ty Đầu Tư xây Dựng Và BDS Huỳnh Châu.
Ngoài ra đang tư vấn cố vấn, thành viên sáng lập của nhiều công ty, tổ chức khác nhau.

(*) Chuyên gia đồ họa Lê Cao Gia Vịnh
Chuyên gia nhiều năm trong lĩnh vực đồ họa.

(*) Tiến sĩ Đào Trung Việt

Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD)

(*) Chuyên gia Internet Marketing Trần Trung Kiên
Và nhiều chuyên gia khác

Đến với hội thảo "Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ" do Royal International phối hợp cùng Viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi sẽ bật mí BÍ QUYẾT KINH DOANH trên INTERNET giúp bạn tăng GẤP ĐÔI doanh thu trong vòng 6 THÁNG.
Thời gian: 18h-21h Chủ Nhật, Ngày 10/5/2015.
Địa điểm: Tầng 2, Trường Quốc Tế Hoàng Gia, 61 Đường D5, P.25, Quận Bình Thạnh, HCM (Đường D5 giao với D3).
Nội dung: Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ.
Phí tham dự:
Lựa chọn 1: Miễn phí (Phí Tea-cup tại hội thảo)
Lựa chọn 2: 200.000đ (Được tặng quyển sách "Tuyệt chiêu thiết kế và phát triển Website nhanh chuẩn đẹp mà không cần biết gì về IT" trị giá 500.000đ được bán trong Hội thảo)



Chuyển khoản theo tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Mai Trinh
Số tài khoản: 1902 5654 129 014
Ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh: Bắc Hải.
Liên hệ: 0906 8585 96 (Ms. Mai Trinh)

THỜI GIAN CỦA BẠN CHỈ CÒN


ĐĂNG KÝ


    Họ và tên (

    Email (

    Số điện thoại (

    Giới tính (

    Đơn vị (

    Chức vụ               

    Lựa chọn vé tham dự (

    Họ tên, email, số điện thoại những người tham dự cùng bạn

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Đăng nhận xét